Hội nghị về những tiến bộ trong công nghệ sinh học động vật ứng dụng trong nông nghiệp và y học

Cập nhật: 20-09-2013 | 00:00:00

Ngày 20-9, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi Bình Dương, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức Hội nghị với chủ đề “Những tiến bộ trong công nghệ sinh học (CNSH) động vật ứng dụng trong nông nghiệp và y học”.

Tham gia hội nghị có gần 300 đại biểu đến từ các đơn vị y tế, lãnh đạo và sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, các đại biểu đã được Giáo sư- Tiến sĩ Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch Hiệp hội CNSH sinh sản châu Á (ARBS), Giáo sư Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh trình bày, giới thiệu về những tiến bộ trong CNSH động vật ứng dụng trong nông nghiệp và y học của một số nước trên thế giới và các nước trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc… đồng thời giải đáp những thắc mắc của các đại biểu về lĩnh vực CNSH trên thế giới nói chung và hoạt động của lĩnh vực CNSH tại Việt Nam nói riêng.

Tại hội nghị, Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Thuận cũng đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp quý báu cho công tác định hướng chiến lược phát triển khoa học công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và y học trên địa bàn tỉnh Bình Dương tầm nhìn đến năm 2020.

ĐÀ BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên