Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” TX. Thuận An lần VII năm 2016: Hơn 740 thí sinh tham gia

Cập nhật: 31-05-2016 | 13:04:05

(BDO) Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, sáng 31-5, tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Lái Thiêu, TX. Thuận An) đã diễn ra Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” lần VII năm 2016.

Các thí sinh khối tiểu học với phần thi vẽ tranh cá nhân trên giấy.

Hội thi thu hút hơn 740 em học sinh đến từ các trường học thuộc 3 khối: Mẫu giáo, Tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã tham gia vẽ tranh cá nhân trên giấy và gần 70 nhóm vẽ tranh tập thể trên giấy. Các tranh vẽ có nội dung về cuộc sống, các em đã thể hiện nhiều đề tài về Tổ quốc, quê hương, biển đảo, chú bộ đội Cụ Hồ, hạnh phúc gia đình, an toàn giao thông... 

Các thí sinh khối THCS với phần thi vẽ tranh cá nhân trên giấy.

Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các đối tượng thanh thiếu niên nhi đồng trong dịp hè về, khuyến khích đẩy mạnh các hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần phát triển phong trào đọc sách báo trong đối tượng thanh thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thị xã.

      MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Thi vẽ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X