Hội thi Tự hào chiến sĩ Việt Nam

Cập nhật: 21-12-2019 | 18:28:24

(BDO) Sáng 21-12, tại Lữ đoàn phòng không 71, Quân đoàn 4 đã diễn ra Hội thi "Tự hào chiến sĩ Việt Nam" TX.Dĩ An năm 2019.

 Các đội tham gia phần thi Sống cùng lịch sử

Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 70 thí sinh là các chiến sĩ thuộc Lữ đoàn phòng không 71 và các đoàn viên thanh niên các phường trên địa bàn thị xã. Các thí sinh được chia thành 14 đội, cùng nhau tranh tài qua 4 phần thi: Sống cùng lịch sử, Ký ức vui vẻ, Tài năng âm nhạc, Những năm tháng oai hùng.

Hội thi do Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Dĩ An phối hợp với Thị đoàn và Lữ đoàn phòng không 71 tổ chức, nhằm tạo sân chơi, giao lưu giữa các chiến sĩ với các đoàn viên thanh niên trong thị xã. Qua đó,  ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, gắn với tuyên truyền, giáo dục phong trào thi đua yêu nước cho thế hệ trẻ tiếp tục nối bước cha anh…

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên