Hơn 100 người cao tuổi ở xã An Sơn được khám bệnh, phát thuốc và tặng quà

Cập nhật: 25-06-2017 | 18:38:34

(BDO) Hướng đến Ngày gia đình Việt Nam (28-6),  Ngày 25-6, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi xã An Sơn, TX.Thuận An. Chương trình được sự đồng hành của hai đơn vị tài trợ là Công ty Cồ phần Xây dựng số 5 và Công ty gỗ Yang Cheng.

Người cao tuổi xã An Sơn được bác sĩ kiểm tra sức khỏe và nếu có bệnh sẽ được cấp phát thuốc miễn phí 

Theo đó, hơn 100 người cao tuổi trên địa bàn xã An Sơn đã được các y, bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát; kiểm tra những bệnh dễ mắc của người cao tuổi. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã kê toa và cấp phát thuốc miễn phí cho các cụ có bệnh; đồng thời hướng dẫn các cụ về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể dục để tăng cường sức khỏe. Bên cạnh khám bệnh và cấp phát thuốc, đoàn cũng đã tặng quà cho các cụ và chúc các cụ tiếp túc sống vui, sống khỏe.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên