Hơn 2000 thiếu nhi đến tham quan Khu di tích Nhà tù Phú Lợi

Cập nhật: 21-07-2016 | 17:47:26

Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22, nhiều Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam đã tổ chức cho các em thiếu nhi tham quan các điểm du lịch, các khu di tích nổi tiếng của Bình Dương.

Các em thiếu nhi Nhà thiếu nhi Phước Long (Bình Phước) tham quan phòng giam tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi

Tuy có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch như: Sân golf Phú Mỹ, Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam văn hiến, Khu di tích Nhà tù Phú Lợi, Chùa Bà, Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, Chùa Hội Khánh, Minh Sáng Plaza, Aeon Mall…nhưng Khu di tích Nhà tù Phú Lợi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đoàn khi đến Bình Dương. Theo Ban quản lý di tích và danh thắng tỉnh cho biết, trong 2 ngày (20 và 21-7), Khu di tích Nhà tù Phú Lợi đã chào đón hơn 2000 lượt thiếu nhi đến tham quan và nghiên cứu. Các em đều rất xúc động khi tận mắt nhìn thấy cảnh giặc tù đày và tra tấn dã man các chiến sĩ cách mạng tại các phòng giam của khu di tích.

  MINH HIẾU

 

           

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X