Họp mặt Kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

Cập nhật: 07-01-2024 | 15:17:45

(BDO) Sáng 7-1, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức họp mặt Kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7.1.1979-7.1.2024).

 Cựu chuyên gia, quân tình nguyện, hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh giao lưu, gặp gỡ với học viên Campuchia đang học tập tại trường Sĩ quan Công binh

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cùng 500 đại biểu là cựu chuyên gia, quân tình nguyện, hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh; hơn 100 học viên Campuchia và Lào đang học tập tại trường Sĩ quan Công binh.

 Các tập thể được tặng bằng khen

Tại chương trình, các đại biểu được ôn lại kỷ niệm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thông tin về tình hình thế giới, khu vực và trong nước, một số thông tin về mối quan hệ Việt Nam - Campuchia sau cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia khóa VII và bổ nhiệm Tân Thủ tướng Campuchia Hun Manet.

 Các cá nhân được tặng bằng khen

Nhân dịp này, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia đã tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho 4 tập thể và 12 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức và hoạt động Hội năm 2023; Tặng Kỷ niệm chương “Vì tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia” cho các cá nhân thuộc Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương.

 

Các cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia”

Đây là dịp để các cựu chuyên gia, quân tình nguyện, hội viên Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh được giao lưu, gặp gỡ. Đồng thời, góp phần củng cố, thúc đẩy, tăng cường tình đoàn kết, quan hệ hữu nghị đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước, hai dân tộc Việt Nam - Campuchia.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên