HỘP THƯ BẠN ĐỌC

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

-Mai Thị Thanh Hoa, ngụ ấp 2, xã Hội Nghĩa, huyện Tân Uyên, khiếu nại công an bắt giữ và đánh người trái pháp luật.

-Nguyễn Thị Phương Thảo, ngụ 6C, lô 2, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, khiếu nại ông N.V. T lợi dụng chức quyền ức hiếp dân.

-Nguyễn Thị Tâm, ngụ số 5, đường số 7, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM, tố cáo Công ty CP-ĐT bất động sản Đất Thủ có hành vi mua bán đất gian dối.

-Trần Thị Hương Huyền, ngụ 378/2, tổ 87, khu phố 13, phường Phú Cường, TP.TDM, khiếu nại ông B. không khách quan trong việc giải quyết vụ vợ chồng bà V. hành hung bà.

-Lê Văn Trung, ngụ ấp 8, xã Tương Bình Hiệp, TP.TDM, khiếu nại cán bộ xã Tương Bình Hiệp gây khó khăn trong việc xét hồ sơ của vợ ông là bà Đoàn Thị Bông khi xin hưởng trợ cấp xã hội.

Chúng tôi sẽ trực tiếp xác minh hoặc sao chuyển đơn, thư của quý ông, bà gửi đến cơ quan chức năng để xem xét giải quyết theo thẩm quyền. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ phúc đáp trên báo hoặc bằng văn bản gửi đến ông, bà; riêng trường hợp của bà Trần Thị Hương Huyền, chúng tôi không thụ lý vì đơn không có chữ ký.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên