Huyện Bắc Tân Uyên: Công bố quyết định thành lập Liên đoàn Lao động huyện

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

Sáng 3-4, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của LĐLĐ huyện Bắc Tân Uyên, thông qua quyết định thành lập; quyết định chỉ định Ban Chấp hành và Ban Thường vụ LĐLĐ huyện. Theo đó, Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Bắc Tân Uyên có 9 đồng chí, Ban Thường vụ có 3 đồng chí. Trong đó, đồng chí Bồ Quốc Khánh được chỉ định là Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Trần Hữu Phúc được chỉ định là Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện. LĐLĐ huyện Bắc Tân Uyên có 50 công đoàn cơ sở với hơn 2.100 công đoàn viên, trong đó khối xã 10 công đoàn, khối trường học 22 công đoàn và khối ngoài quốc doanh 18 công đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh yêu cầu LĐLĐ huyện cần khẩn trương kiện toàn bộ máy, tổ chức, xây dựng quy chế để sớm đi vào hoạt động; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể huyện khắc phục khó khăn thực hiện tốt các chức năng của công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên