Huyện Bắc Tân Uyên: Tập huấn Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật cho cán bộ, công chức

Cập nhật: 08-06-2017 | 08:40:14

 UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) cho cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, các xã trong huyện Bắc Tân Uyên. Hội nghị tập trung vào một số nội dung của Luật Ban hành văn bản QPPL và Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Luật Ban hành văn bản QPPL. Một số nội dung về thẩm quyền ban hành, nội dung, hình thức văn bản QPPL của HĐND, UBND cấp huyện, cấp xã; hiệu lực của văn bản QPPL, nguyên tắc áp dụng, công khai văn bản QPPL; giám sát, kiểm tra, xử lý văn bản QPPL; rà soát, hệ thống hóa văn bản QPPL.

Thông qua hội nghị đã giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ trực tiếp làm công tác soạn thảo, ban hành, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản QPPL trên địa bàn huyện nắm vững các quy định của luật và Nghị định của Chính phủ để tổ chức triển khai thực hiện luật bảo đảm chặt chẽ, kịp thời, thống nhất, đạt hiệu quả cao, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước trên tất cả các lĩnh vực.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên