Huyện ủy Tân Uyên, Bến Cát: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4

Cập nhật: 24-04-2012 | 00:00:00

Hôm qua (23-4), Huyện ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về công tác xây dựng Đảng hiện nay” cho gần 250 đồng chí là cán bộ chủ chốt của huyện.

Bí thư Huyện ủy Tân Uyên Huỳnh Thành Long đã phát biểu khai mạc hội nghị và trực tiếp quán triệt nội dung Nghị quyết (NQ) số 12 “Một số vấn đề cấp bách về công tác xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại hội nghị, các đại biểu còn được triển khai các văn bản về dự thảo Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 12/NQ-TW của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI); hướng dẫn thực hiện một số vấn đề về thi hành Điều lệ Đảng, những điều đảng viên không được làm; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; kế hoạch tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của Huyện ủy Tân Uyên đồng thời tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến cho kế hoạch.

l Cùng ngày, Huyện ủy Bến Cát đã tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho các cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp ủy của huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bến Cát Nguyễn Hoàng Châu chủ trì và giới thiệu mục đích, ý nghĩa nội dung của nghị quyết và nêu rõ: Quan điểm chỉ đạo và những nội dung cơ bản của nghị quyết tạo ra sự thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn xã hội nhằm ngăn chặn đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị đạo đức, trong một bộ phận không nhỏ của cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng ta thật sự vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân; đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, phê phán các quan điểm lệch lạc về nhận thức.

Bên cạnh việc phổ biến nội dung Nghị quyết Trung ương 4, Huyện ủy Bến Cát cũng hướng dẫn phương pháp tiến hành kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo nghị quyết và đồng thời thảo luận tìm ra phương pháp tiến hành triển khai thực hiện nghị quyết hiệu quả nhất.

M.HẢI - H.NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên