Hy vọng sắp tới B.BD sẽ thi đấu “lột xác”

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

Ông Nguyễn Thanh Sơn, tân HLV trưởng Becamex Bình Dương (B.BD) đã nói về trận thắng đầu tay của đội bóng đất Thủ cũng là trận đấu đầu tiên ra mắt của HLV đến từ Trà Vinh, như thế nào? Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với tân HLV trưởng B.BD xung quanh 3 điểm đầu tay của đội bóng chủ sân Gò Đậu…

 

- Ông đánh giá như thế nào về chiến thắng của B.BD?

- Trước hết xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và giới truyền thông đã quan tâm và ủng hộ B.BD trong thời gian qua. Về trận đấu với Đồng Nai, B.BD giành được chiến thắng với tỉ số đậm là điều hết sức đáng mừng, bởi đây là chiến thắng đầu tiên của B.BD kể từ đầu mùa giải, có tác dụng giải tỏa sức ép tâm lý đè nặng qua 4 vòng đấu trước đó. Tuy vậy, thành thật mà nói trong hiệp 1 của trận đấu với Đồng Nai, các cầu thủ B.BD đã thi đấu không thật sự tốt. Đội bóng chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. Chỉ tính riêng một mình Aloya Moses (8) đã bỏ lỡ đến 3 cơ hội ghi bàn trong hiệp 1. Cũng nhờ sau đó tiền đạo Abass Dieng đã ghi được bàn thắng có ý nghĩa rất quan trọng ở phút 45, đã có tác dụng giải tỏa tâm lý của toàn đội. B.BD đã thi đấu tốt hơn rất nhiều sau bàn thắng mở tỉ số và ghi thêm được 3 bàn thắng nữa để dẫn trước với cách biệt 4-0 và thắng chung cuộc 4-1.

- Theo ông, đâu là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận thắng của B.BD trước Đồng Nai?

- Trận này B.BD có nhiều cầu thủ đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, để chọn ra một cầu thủ xuất sắc nhất thì theo tôi đó phải là tiền đạo Abass. Cầu thủ này ngoài bàn thắng quan trọng giúp B.BD mở tỉ số thì anh ấy còn ghi được đến 2 bàn thắng và thể hiện nỗ lực rất tuyệt vời.

-Theo ông, điều gì làm nên sự khác biệt giữa trận thắng của B.BD trước Đồng Nai và 3 trận đấu không thành công trước đó?

- Thật sự cũng không có sự khác biệt lớn về chuyên môn giữa trận thắng hôm nay và các trận đấu trước đó. Trong hiệp 1 trận thắng Đồng Nai, B.BD vẫn đá như trong 2 trận trước đó. Khi có được bàn thắng thì các cầu thủ đã chơi tốt hơn. Theo tôi điều khác biệt lớn nhất là các trận trước, khi làm khách của Hà Nội T&T và Thanh Hóa, B.BD sau khi ghi bàn thắng dẫn trước đối phương thì lại có tâm lý sợ thua. Có lẽ chính điều này đã khiến B.BD không thể giành được kết quả tốt. Hy vọng, sau chiến thắng trước Đồng Nai sẽ giúp B.BD lột xác trong 2 trận đấu với An Giang và HAGL sắp tới.

- Theo ông, sự có mặt của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã tác động tích cực như thế nào đến lối chơi và tinh thần của đội B.BD?

- Sự có mặt của bố Hải giúp anh em có bầu nhiệt huyết rất cao cả trong tập luyện và thi đấu. Đương nhiên, điều này sẽ tác động đến lối chơi, tinh thần thi đấu và kết quả của đội B.BD. Bố Hải rất tôn trọng các thành viên Ban huấn luyện nên có thể nói chúng tôi rất hài lòng về bầu không khí hiện nay của đội.

- Xin cảm ơn, chúc ông và đội B.BD thành công.

 

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên