Kết quả thành công ngoài mong đợi

Cập nhật: 27-08-2012 | 00:00:00

 Đó là đánh giá của đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương giai đoạn 1975-2010 khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương.

- Đồng chí đánh giá thế nào về kết quả của cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương (1975-2010)?

- Có thể nói, cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương (1975-2010) đã thành công ngoài mong đợi. Qua 6 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được trên 53.000 bài dự thi. Với số lượng bài dự thi như vậy rõ ràng cuộc thi đã thu hút số lượng người tham gia đông nhất so với các cuộc thi khác được tổ chức trên địa bàn từ trước đến nay. Trong đó, đối tượng tham gia dự thi đông nhất là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, công nhân làm việc trong các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và sinh viên, học sinh theo học tại các trường đại học, trường chuyên nghiệp và THPT.   Nhiều bài thi được đầu tư trang trí rất bắt

- Đồng chí đặc biệt ấn tượng điều gì qua cuộc thi lần này?

- Cuộc thi này có rất nhiều bài viết của các đồng chí cán bộ hưu trí, cựu chiến binh có tuổi đời trên 80, các cháu học sinh phổ thông 15 - 16 tuổi và các đối tượng có những nghề nghiệp khác nhau như làm rẫy, lao động tự do, thanh niên công nhân các khu nhà trọ, tiểu thương, các chị là nội trợ cũng nhiệt tình tham gia cuộc thi. Ban tổ chức rất xúc động khi có nhiều bài viết tay của các đồng chí cán bộ hưu trí, các cựu chiến binh dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn dành thời gian nghiên cứu, viết tay từng trang để đóng thành bài dự thi rất trang trọng và trao tận tay cho Ban tổ chức cuộc thi. Ban tổ chức trân trọng ghi nhận những tình cảm tốt đẹp và niềm tự hào của tất cả các đối tượng dự thi đã dành cho quê hương Bình Dương.

- Được biết, số lượng bài dự thi lớn hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu của Ban tổ chức, kết quả này nói lên điều gì, thưa đồng chí?

- Với trên 53.000 bài dự thi, trong đó có nhiều địa phương, đơn vị đã vận động các đối tượng trong ngành, đơn vị, địa phương mình tham gia đã nói lên sự trân trọng và tình cảm sâu sắc về vùng đất và con người Bình Dương, cùng góp phần để cuộc thi thành công tốt đẹp. Đặc biệt, cuộc thi còn thu hút được cả những người ngoài tỉnh tham gia như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Tiền Giang, TP.HCM... Đa số những người dự thi đều có đầu tư công sức của mình vào bài thi, có bài viết dày cả trăm trang. Kết quả đạt được đã nói lên công tác tuyên truyền thực hiện tốt cùng sự phối hợp triển khai rộng rãi trong việc phát động cuộc thi.

- Xin cảm ơn đồng chí!

Đình Hậu (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên