Khai mạc cuộc thi ảnh “Phụ nữ Bình Dương thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước”

Cập nhật: 10-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 10-6, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai mạc cuộc thi ảnh nghệ thuật “Phụ nữ Bình Dương thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” năm 2012 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

 Một tác phẩm dự thi. Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 476 ảnh (30x45cm, trong đó có 396 ảnh màu và 80 ảnh đen trắng) của 68 tác giả trong khu vực Đông Nam bộ và một số tỉnh, thành trong cả nước.

Với tiêu chí ảnh phải thực, thiện, đẹp và mới, Ban giám khảo cuộc thi đã chấm và chọn ra 16 ảnh có nội dung tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Bình Dương trong nhiều lĩnh vực, trong đó chú trọng vai trò người phụ nữ trong cuộc sống với vai trò người vợ, người mẹ, người công dân, xây dựng vai trò của người phụ nữ trong việc giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức tốt đẹp của con người Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa…

Ban tổ chức cuộc thi sẽ tiến hành tổng kết và trao giải cho các tác giả có ảnh đoạt giải vào ngày 14-6 tới. Ngoài ra, căn cứ vào kết quả của Ban giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra từ 100 - 200 ảnh để trưng bày triển lãm tại Trung tâm Văn hóa tỉnh từ ngày 14 đến 28-6 nhân dịp chào mừng ngày Gia đình Việt Nam. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên