Khai trương nhà sách sinh viên

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

Ngày 6-10, Công ty Cổ phẩn Văn hóa tổng hợp Bình Dương đã khai trương Nhà sách sinh viên tại số 06, đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa (TX.TDM), cạnh trường Đại học Thủ Dầu Một (ảnh).  

Nhà sách có tổng vốn đầu tư trên 3 tỷ đồng, với 3.000 đầu sách và 2.000 mặt hàng văn hóa phẩm. Nhà sách chủ yếu phục vụ việc học tập, nghiên cứu của học sinh - sinh viên nên đa số là giáo trình đại học, sách ngoại văn, thiếu nhi, kinh tế, khoa học xã hội, lịch sử... và đủ loại văn phòng phẩm. Ông Nguyễn Đông Anh, Giám đốc công ty cho biết, chúng tôi mong muốn học sinh - sinh viên có cơ hội sở hữu những quyển sách hay, giáo trình bổ ích, cũng như mua sắm dụng cụ học tập phục vụ cho việc học tập mà không cần phải đi đâu xa xôi. Công ty mong muốn các địa phương tạo điều kiện về mặt bằng và sẵn sàng hợp tác với các đơn vị mở nhà sách, giúp mọi đối tượng mở mang kiến thức, phục vụ học tập và làm việc.

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=194
Quay lên trên