Khám bệnh và tặng quà cho gia đình chính sách vùng chiến khu xưa

Cập nhật: 13-09-2015 | 14:27:49

(BDO) Ngày 13-9 tại trường THPT Tây Nam, TX. Bến Cát, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với đoàn bác sĩ tình nguyện và công ty cổ phần ACE COOK Việt Nam tổ chức buổi khám bệnh miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách, nạn nhân da cam, người khuyết tật vùng kháng chiến cũ ở ba xã An Tây, An Điền và Phú An.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng kháng chiến cũ.

Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Minh Triết và bác sĩ Đoàn Văn Tòng, Ủy viên thường vụ Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam cùng lãnh đạo một số ban ngành trong tỉnh đã đến dự.

Các bác sĩ tiến hành khám chữa bệnh cho người dân 

Đoàn bác sĩ tình nguyện đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 400 người dân khó. Đây là một hoạt động thiết thực, nhân đạo, góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh, phát thuốc là 160 triệu đồng.

Ba xã An Tây, An Điền và Phú An nằm trong vùng “Tam giác sắt”, từng là căn cứ địa cách mạng trong thời kỳ kháng chiến, góp phần quan trọng vào sự thành công của cách mạng Việt Nam.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên