Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 12-10-2016 | 08:47:57

 * BẮC TÂN UYÊN: Sáng qua (11-10) Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức khai mạc hội thi “Trụ sở chính quy xanh, sạch, đẹp gắn với văn, thể, mỹ” và hội thi “Nhà ăn, nhà bếp chính quy, an toàn, chất lượng” Ban CHQS các xã năm 2016. Tham gia hội thi có 10 CHQS các xã trên địa bàn huyện. Theo kế hoạch, hội thi diễn ra từ ngày 11 đến ngày 21- 10 với sự tham gia của 10 CHQS các xã trên địa bàn huyện. Được biết, Ban tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm tại từng đơn vị để tổng hợp điểm. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các đơn vị có số điểm cao nhất. (Minh Hải)

* TX.DĨ AN: Sáng qua (11-10), Ban chỉ đạo thực hiện chương trình số 07 của Thị ủy Dĩ An về xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (DNNKVNN) đã tổ chức đánh giá tình hình thực hiện 9 tháng năm 2016. Trong 9 tháng qua, Ban Thường vụ Thị ủy đã ban hành quyết định kết nạp Đảng đối với 38 quần chúng là công nhân ưu tú trong các DNNKVNN; đồng thời hoàn chỉnh hồ sơ chuẩn bị thành lập một chi bộ tại Công ty Cổ phần Nội thất Hiệp Hòa Phát, phường Bình An. Hiện nay, Đảng bộ thị xã có 13 chi, Đảng bộ trong DNNKVNN với 126 đảng viên. Các chi bộ hoạt động ổn định, tổ chức tốt các buổi sinh hoạt chi bộ; thường xuyên thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị trong đảng viên và người lao động tại doanh nghiệp cũng như quan tâm bồi dưỡng công nhân ưu tú để tạo nguồn phát triển đảng viên mới. (Hồng Nguyên - Trung Hòa)

* Thường trực HĐND TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị giao ban với Ban Kinh tế - Xã hội, Ban Pháp chế HĐND thị xã và Thường trực HĐND các phường. Trong 9 tháng năm 2016, HĐND thị xã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND thị xã khóa 10 nhiệm kỳ 2011-2016; tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tổ chức thành công kỳ họp thứ nhất HĐND thị xã khóa XI, bầu đủ các chức danh chủ chốt; thông qua các Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016-2020…; thông qua đề án công nhận Dĩ An là đô thị loại 3… Trong quý 4 năm 2016, HĐND thị xã và các phường tiếp tục thực hiện tốt công tác tiếp công dân…; phối hợp chặt chẽ với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã nâng cao hoạt động tiếp xúc cử tri, tăng cường phối hợp hoạt động trong công tác giám sát. (Hồng Nguyên - Trung Hòa)

* TX.TÂN UYÊN: Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) phường Thạnh Phước vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật NVQS, các văn bản hướng dẫn thực hiện luật và công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2017. Hội nghị đã nghe Hội đồng NVQS phường triển khai tóm tắt Luật NVQS năm 2015, những điểm mới, những vấn đề cơ bản và trọng tâm của luật như đối tượng, độ tuổi gọi nhập ngũ; đối tượng được miễn thực hiện NVQS; đối tượng không được đăng ký NVQS; đối tượng được tạm hoãn hoặc miễn gọi nhập ngũ; các chế độ chính sách của công dân trong thời gian đăng ký NVQS; nhiệm vụ, quyền hạn của công dân, các cơ quan, tổ chức trong việc thực hiện NVQS và các điều khoản xử lý vi phạm… Dịp này, Hội đồng NVQS phường cũng triển khai kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2017 gồm Quyết định thành lập Hội đồng NVQS, phân công nhiệm vụ các thành viên, kế hoạch tuyển quân năm 2017(Kim Anh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên