Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 07-08-2021 | 17:13:34

(BDO) Chiều 7-8, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết thành phố đã trao quyết định khen thưởng và giấy khen cho 13 cá nhân và 1 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 trong năm 2021. Mỗi các nhân được khen thưởng 2 triệu đồng và 4 triệu đồng/tập thể. 


CA TP.Thuận An lập biên bản, xử lý trường hợp người dân ra đường không thực sự cần thiết


CA TP.Thuận An kiểm tra người và phương tiện ra vào Bình Dương tại chốt kiểm soát phòng chống dịch ở phường Vĩnh Phú

Theo ông Nguyễn Thanh Tâm, trong đợt lây lan dịch bệnh Covid – 19 lần thứ 4 này, nhiều cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đã hăng hái, tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch cũng như giữ vững an ninh trật tự ở địa phương. Qua đó, nhiều cá nhân, tập thể đã thể hiện được tính ưu việt, sẵn sàng xông vào tâm dịch để làm nhiệm vụ. 


Tiệm vàng Kim Huyền, KP3, phường An Phú đã hỗ trợ 5 tấn gạo phát cho công nhân KP3


Lực lượng CA TP.Thuận An tổ chức tuần tra kiểm soát trong thời gian giãn chách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Để dập được dịch bệnh Covid-19, ông Nguyễn Thanh Tâm mong muốn ngoài việc cán bộ, chiến sĩ xông pha vào tâm dịch, người dân sinh sống trên địa bàn phải thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và công điện của Thủ tướng mới đây “ai ở đâu thì ở yên đó”. Nếu trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, lực lượng chức năng của TP.Thuận An phát hiện trường hợp nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên