Khen thưởng thành tích phá án

Cập nhật: 18-07-2017 | 12:31:52

(BDO) Ngày 18-7, Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28), Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân thuộc xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng vì đã có thành tích phối hợp phá án, góp phần bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.


Thượng tá Hà Văn Thanh trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân vì đã có thành tích tham gia phá án

Trước đó, vào lúc 11 giờ ngày 8-5, CA xã Minh Tân nhận được tin báo của người về việc có đối tượng trộm nóng xe máy hiệu Sirus BS 61V1 - 8092 từ ấp Yên Ngựa, xã Định Thành chạy về hướng xã Minh Tân. Sau đó, CA phối hợp với lực lượng dân phòng xã Minh Tân chốt chặn tại ấp Tân Thanh và ấp Tân Bình thì phát hiện đối tượng điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên lực lượng ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên đối tượng không cho xe dừng lại mà tăng ga bỏ chạy, lực lượng tổ chức truy đuổi. Khi đến lô cao su thuộc xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng lực lượng bắt giữ đối tượng Đoàn Văn Diễn (1976, quê Bình Phước) cùng tang vật.

Với thành tích này, ông Trương Sỹ Lộc, Lê Tiến Sơn (thuộc lực lượng CA xã Minh Tân), Hoàng Khắc Nam, Nguyễn Đức Công (thuộc lực lượng dân phòng xã Minh Tân) và ông Trương Sỹ Phương (Trưởng ấp Tân Tiến, xã Minh Tân) được Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=502
Quay lên trên