Khi chân không dài khoe giọng!

Cập nhật: 12-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Không sốc, chỉ ngạc nhiên, bất ngờ, thú vị và tán thưởng đó là hàng loạt những cung bậc cảm xúc mà đông đảo khán giả, người mến mộ trên cả nước dành cho lực sĩ thể hình có chiều cao khiêm tốn 1m58 Phạm Văn Mách - chàng “kiến càng đa tài” trong mấy ngày qua, sau khi lực sĩ này vừa bảo vệ thành công ngôi vô địch châu Á và trổ tài ca hát rất ấn tượng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào tối 9-10.

>> Xem lực sĩ Phạm Văn Mách trổ tài ca hát

 

Quả thật không ai ngờ chàng trai lực sĩ với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn lại có giọng hát đẹp, ngọt ngào như vậy. Với ca khúc Careless Whisper, Phạm Văn Mách đã “khoe” giọng hát rất ấn tượng và truyền cảm đến nổi giám khảo Siu Black quên mất sự trùng hợp ngẫu nhiên của mình và không tiếc lời ngợi khen khi lần đầu thưởng thức giọng hát “gần bằng” ca sĩ chuyên nghiệp của một người mà theo chị nếu chỉ nhìn bề ngoài rất khó để nhận ra được.

Trên báo mạng, bạn đọc Rose Nguyễn bộc lộ sự ngạc nhiên: “Ôi! Lực sĩ gì mà hát hay thế. Phạm Văn Mách có tài ghê"! Bạn đọc Dang Nhung thán phục: “Phạm Văn Mách hát tuyệt vời, ủng hộ Phạm Văn Mách, thích giọng hát Phạm Văn Mách quá”. “Tôi thật sự "choáng" với cặp đôi Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương. Các bạn đã cho khán giả bữa tiệc ca nhạc, đặc biệt với giọng ca trầm ấm đầy truyền cảm và hết sức bất ngờ của VĐV Phạm Văn Mách. Cám ơn VTV3 đã tạo được 1 sân chơi mới hết sức thú vị”, bạn ký tên Lệ Hà viết.

Trên diễn đàn Webtretho, một cuộc tranh luận sôi nổi diễn ra quanh chủ đề: cặp đôi ấn tượng nhất trong đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo. Trong đó, phần đông ý kiến cho rằng, họ thực sự bất ngờ với màn biểu diễn của Phạm Văn Mách. “Đúng là quá bất ngờ với Phạm Văn Mách, hát rất có tình cảm và cũng phiêu. Chắc chắn đôi mở màn sẽ là 1 ẩn số”, thành viên matroska viết. Thành viên Hoanlao thậm chí còn "tán": “Yêu Phạm Văn Mách mất rùi. Hoàn toàn bất ngờ với anh ấy”.

“Rất ấn tượng. Giọng hát thật sự có cảm xúc!” (Dengni), “đúng là hết mình và đầy cảm xúc” (Mẹ Yến Mai), “Khá bất ngờ về khả năng ca hát của Phạm Văn Mách” (rina08), “Hôm qua ấn tượng nhất vẫn là quả mở màn đầy cảm xúc của anh Phạm Văn Mách...” (mecutit), “Hôm qua nghe anh Mách hát mà choáng quá, anh ý hát quá hay luôn. Mọi người vỗ tay rào rào” (ha1998) v.v.

Với cú ra mắt ngoạn mục này, Phạm Văn Mách còn khiến nhiều chân dài trong làng giải trí đang ồ ạt tấn công lĩnh vực ca hát phải nhìn lại quan niệm cho rằng: “Chân dài + nhan sắc = ca sĩ”. Mấy năm gần đây, khán thính giả yêu ca nhạc trong cả nước chán ngấy trước hiện tượng hàng loạt chân dài đang hoạt động trên sàn catwalk bỗng thích ôm mộng trở thành ca sĩ. Có thể kể rất nhiều chân dài muốn thành ca sĩ như: Phi Thanh Vân, Maya, Thùy Dương, Vũ Hoàng Điệp, Trúc Diễm,… và trước đó là: Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, Hiền Mai, Dương Yến Ngọc, Ngọc Thúy… Không chỉ có nữ mà các nam chân dài cũng không chịu thua chị, kém em lấn sân "lãnh vực này" như: Nathan Lee Trúc Lâm, Hứa Vĩ Văn, Quang Hòa, Thanh Thức, Minh Anh... Thật tình thì cũng có một ít trường hợp thành công và hầu như ai cũng mong muốn được cống hiến tài năng và niềm đam mê ca hát của mình cho công chúng, nhưng khổ nỗi có mấy ai nhận ra nhiệt huyết thì đầy nhưng tài năng có hạn, thành thử vẫn còn rất nhiều chân dài cứ liên tục dội vào tai khán giả hết “thảm họa” âm nhạc này đến “thảm họa” âm nhạc khác.

Rất mong với tài năng ca hát cùng sự dày công tập luyện của mình, chàng lực sĩ-ca sĩ chân không dài Phạm Văn Mách sẽ tiếp tục làm thổn thức con tim của hàng triệu khán giả đam mê âm nhạc và làm chùn bước những chân dài thiếu tài năng ca hát nhưng cứ nhất quyết giành… micro sẽ run tay và từ nay thôi không dám… hát nữa.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên