Khi những thương hiệu mạnh “gặp” nhau…

Cập nhật: 16-12-2015 | 08:43:52

Cuối tuần trước (ngày 11-12), lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đặt bút ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giai đoạn 2015-2020. Đầu tuần này (ngày 14-12), lãnh đạo Becamex IDC và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cũng đã ký kết hợp tác toàn diện cho giai đoạn phát triển từ nay đến năm 2020. Hai sự kiện hợp tác giữa Becamex IDC và hai doanh nghiệp tên tuổi của nền kinh tế nước nhà đã cho thấy một tầm nhìn chiến lược trong quá trình phát triển mà các đối tác đã nhìn rõ.

 Becamex IDC, một doanh nghiệp mạnh của Bình Dương, sau quá trình phát triển đã trở thành một thương hiệu vang danh toàn cầu. Trong quá trình phát triển, Becamex IDC chú trọng phát huy nội lực nhưng luôn đánh giá cao sự “tiếp sức” của ngoại lực bằng sự liên danh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước. Trong một nền kinh tế mở, sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển gần như là chuyện cần phải có đối với bất cứ một doanh nghiệp, tổ chức kinh tế nào.

Với hai bản ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện giữa Becamex IDC và BIDV, VNPT, hai doanh nghiệp mạnh về lĩnh vực tài chính, viễn thông sẽ là sự cộng lực tuyệt vời, bảo đảm cho sự phát triển bền vững của đôi bên. Với BIDV, đó là cam kết tài trợ toàn diện cho Becamex IDC các dịch vụ tài chính, bảo hiểm, chứng khoán… Cũng trên tinh thần hợp tác toàn diện, VNPT sẽ cung cấp cho Becamex IDC dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin một cách tốt nhất.

Hợp tác trên tinh thần phát huy lợi thế, tiềm năng của nhau để vươn tới mục đích tăng trưởng toàn diện, đa dạng hóa hoạt động, tạo sức mạnh cạnh tranh trên thị trường. Mục tiêu đó đã được các đối tác nhìn nhận và đặt niềm tin vào nhau, đó cũng là cơ sở vững chắc để kỳ vọng gặt hái những thành quả mỹ mãn cho chặng đường sắp tới. Sự hợp tác của Becamex IDC với hai doanh nghiệp lớn vừa nêu còn có sự chứng kiến của lãnh đạo Tỉnh

 ủy, UBND tỉnh Bình Dương cùng các sở, ngành liên quan đã cho thấy sự quan tâm sâu sát cũng như sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh nhà đối với sự phát triển sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp đã và đang đến với Bình Dương.

Với thương hiệu mạnh của mỗi đối tác, với những thành công vượt trội trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nhiều năm qua của Becamex IDC, VNPT và BIDV, sự hợp tác của ba doanh nghiệp này sẽ bảo đảm cho sự thăng hoa trong chặng đường sắp tới, chắc chắn vậy!

 CẢNH HƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên