Khoảng 400 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 11-12-2015 | 12:44:35

(BDO) Sáng 11-12, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

Kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu cho những người đến đăng ký hiến máu tại ngày hội

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Pru tình nguyện đồng hành cùng Hội CTĐ - Vì ngày mai tươi sáng” năm 2015 do Prudential kết hợp với Hội CTĐ Việt Nam tổ chức tại 24 tỉnh, thành trên cả nước. Mục tiêu mà chương trình hướng đến là thu được 5.000 đơn vị máu phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh tại các bệnh viện; đồng thời tổ chức khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 2.000 người nghèo.

Tham gia hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp cần nhân rộng

Ngày hội hiến máu tình nguyện tại trường Đại học Thủ Dầu Một thu hút khoảng 400 sinh viên, cán bộ nhân viên của trường đại học Thủ Dầu Một; nhân viên, tư vấn viên Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential và người dân địa phương cùng đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên