Không có thí sinh vi phạm quy chế thi trong ngày thi đầu tiên

Cập nhật: 28-06-2023 | 20:15:40

(BDO) Ngày 28-6, hơn 14.000 thí sinh tại 28 điểm thi ở Bình Dương chính thức bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 bắt đầu với bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng. Đây là bài thi tự luận duy nhất trong kỳ thi, thời gian làm bài là 120 phút. 

Buổi chiều, kết thúc thi môn Toán cũng là lúc trời đổ cơn mưa nặng hạt. Trong ảnh: Các tình nguyện viên tại điểm thi Trường THPT Dĩ An (TP.Dĩ An) che mưa cho các thi sinh hoàn thành môn thi thứ 2

Buổi chiều cùng ngày các thí sinh đã làm bài thi môn Toán với thời gian 90 phút.

Kết thúc ngày thi đầu tiên, tại 28 điểm thi trên địa bàn tỉnh Bình Dương có 40 thí sinh vắng thi môn Văn và 47 thi sinh vắng thi môn Toán; trong đó có 14 thi sinh đã vắng trước kỳ thi do bệnh, tai nạn và xét đặc cách. 

Ngày thi đầu tiên, các điểm thi trên toàn tỉnh thực hiện đúng quy chế thi. Không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Đặc biệt, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Ngày mai (29-6), các thí sinh thi bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên hoặc 1 bài thi tổ hợp khoa học xã hội vào buổi sáng. Buổi chiều, các thí sinh thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút.

Tuệ Nhi - Thục Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X