Kiểm tra cải cách hành chính tại 3 sở

Cập nhật: 13-07-2017 | 09:44:21

Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh vừa tiến hành kiểm tra công tác CCHC định kỳ năm 2017 đối với Sở Ngoại vụ, Sở Giao thông - Vận tải và Sở Kế hoạch và Đầu tư theo Kế hoạch số 4676/KH-UBND ngày 16-2-2017 của UBND tỉnh.

Đoàn kiểm tra đã nghe các sở báo cáo, kiểm tra hồ sơ thực tế và tập trung làm rõ công tác chỉ đạo điều hành CCHC và việc tổ chức triển khai, kết quả thực hiện cũng như những mặt mạnh, điểm yếu, những tồn tại và các đề xuất, kiến nghị của 3 sở về 6 nội dung chương trình tổng thể CCHC của Trung ương và của tỉnh gồm: Cải cách thể chế, cải cách tổ chức bộ máy, cải cách thủ tục hành chính (kiểm soát thủ tục hành chính, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông), nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức, cải cách tài chính công và hiện đại hóa nền hành chính (ứng dụng công nghệ thông tin và CCHC và ISO hành chính công).

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu các sở được kiểm tra cần quan tâm hơn nữa về công tác CCHC, tập trung khắc phục những tồn tại, phối hợp sở ngành có liên quan, có những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác CCHC của sở nói riêng và công tác CCHC của tỉnh nói chung để nâng cao chỉ số CCHC và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

MINH TRÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên