Kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết 8B-NQ/TW tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Cập nhật: 16-07-2012 | 00:00:00

Chiều 14-7, Đoàn kiểm tra việc triển khai, thực hiện Nghị quyết 8B-NQ/TW ngày 27-3-1990 của Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa VI) về “Đổi mới công tác quần chúng của Đảng, tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân” của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Qua hơn 20 năm thực hiện Nghị quyết 8B-NQ/TW ở công ty, cán bộ, đảng viên và CNLĐ đã thấu suốt quan điểm “Cách mạng là sự nghiệp của quần chúng”, do đó nhiều phong trào được đẩy mạnh nhất là trên lĩnh vực phát triển kinh tế, ổn định và cải thiện đời sống, thực hiện các chính sách đối với người có công với nước. Công tác nhân đạo, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, xây dựng thế trận nhân dân và nền quốc phòng toàn dân tại công ty vững chắc. Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong hơn 20 năm thực hiện Nghị quyết 8B- NQ/TW ngày 27-3-1990 của Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa VI) ở Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, đồng thời đoàn đã chỉ ra một số hạn chế cũng như góp ý vào mục tiêu, phương hướng trong thời gian tới.

 Trước đó, sáng 14-7, Đoàn kiểm tra cũng đã có buổi làm việc tại Đảng bộ Nông trường An Lập (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) về việc triển khai, thực hiện Nghị quyết 8B-NQ/TW ngày 27-3-1990 của Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa VI) về “Đổi mới công tác quần chúng của Đảng, tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân”.

T.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên