Kinh Đô cùng chung tay xây dựng “Quỹ Yêu Thương”

Cập nhật: 08-09-2021 | 11:59:27

(BDO) Với truyền thống “tương thân tương ái” cùng tấm lòng sẻ chia của nhân viên Mondelez Kinh Đô, tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty đều mong muốn được đóng góp phần nào công sức để giúp đỡ các đồng nghiệp đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. 

Mới đây, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Mondelez Kinh Đô đã chung tay xây dựng chương trình “Quỹ Yêu Thương” để quyên góp hỗ trợ các nhân viên nhà máy và lực lượng thị trường của công ty đang gặp khó khăn do tác động của đại dịch. 

Chương trình gây quỹ được thực hiện theo hình thức “Quyên góp song song”. Theo đó, mỗi một đồng nhân viên Mondelez Kinh Đô đóng góp vào “Quỹ Yêu Thương” công ty sẽ đóng góp thêm 2 phần tương đương. Với sáng kiến này, chương trình đã tăng gấp ba sức mạnh cho đi và sự hỗ trợ nhờ thế càng thêm lan tỏa (ảnh).

Kết quả chỉ sau 2 tuần triển khai, đến nay chương trình đã quyên góp được tổng số tiền hơn 270 triệu đồng; trong đó các nhân viên của Mondelez Kinh Đô ủng hộ hơn 90 triệu đồng, cùng với số tiền hơn 180 triệu đồng đóng góp từ phía công ty.

Được biết, trong tháng 7 vừa qua, Ban Giám đốc nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên cũng đã tổ chức trao 2.900 phần quà cho công nhân viên đang làm việc tại đây nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ thiết thực cho các nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chương trình này thể hiện sự đóng góp của nhân viên ở khối sản xuất trực tiếp trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên cả nước. 

Mondelez Kinh Đô cũng đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động cộng đồng. Kể từ khi dịch Covid-19 diễn ra, Công ty Mondelez Kinh Đô đã đóng góp tổng cộng 8 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bao gồm 5 tỷ tài trợ hàng hóa thực phẩm và 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine Việt Nam.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên