Lan tỏa chương trình “San sẻ yêu thương”

Cập nhật: 26-04-2020 | 18:06:09

Đại diện Phường đoàn Bình Hòa, TP.Thuận An tặng quà cho các gia đình khó khăn

(BDO) Thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương” nhằm chia sẻ với những người khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid -19, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã tặng nhiều phần quà cho những người khó khăn trên địa bàn. Cụ thể, sáng 26-4, Phường đoàn Bình Hòa, TP.Thuận An phối hợp với Công ty DACO Logistics trao tặng 80 phần quà (gồm gạo, mì gói, nước tương) cho các hộ nghèo, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 20 phần quà (gồm gạo và sữa) cho các em thiếu nhi gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Trước đó, Phường đoàn An Phú, TP.Thuận An phối hợp với các đơn vị, như Đoàn cơ sở Công an TP.Thuận An…tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương” tặng 250 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cho người khó khăn trên địa bàn, tổng trị giá các phần quà là 37,5 triệu đồng; đồng thời phát tờ rơi tuyên truyền, hỗ trợ người dân khai báo y tế.

Trong khi đó, Xã đoàn Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo phối hợp tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương" trao tặng 124 phần quà cho người dân khó khăn, lao động tự do bị mất việc làm, người đang bị bệnh hiểm nghèo, người khuyết tật, thanh niên công nhân, thanh niên nông thôn có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá các phần quà này hơn 31 triệu đồng. Còn Xã đoàn Tam Lập, huyện Phú Giáo phối hợp tặng 280 phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cùng 280 chai nước rửa tay khô, 600 khẩu trang y tế, khẩu trang vải cho các gia đình khó khăn trên địa bàn, với tổng trị giá  84 triệu đồng...

TIN, ẢNH: NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên