Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc tết cán bộ, phóng viên thường trú

Cập nhật: 03-02-2021 | 18:12:23

(BDO) Chiều 3-2, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết cán bộ, phóng viên Chi hội nhà báo phóng viên thường trú tại tỉnh Bình Dương (ảnh).

Tại buổi thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của Chi hội Nhà báo phóng viên thường trú tại tỉnh Bình Dương trong việc tích cực tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh; phản ánh khách quan, trung thực về thành tựu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, nhất là việc thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch hiệu quả, vừa phục hồi, phát triển kinh tế”… Qua đó, giúp cho cấp ủy, chính quyền nắm bắt được tình hình thực tế để có hướng xử lý kịp thời, củng cố niềm tin của cán bộ và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền tỉnh. 

Nhân dịp đón xuân mới và Tết cổ truyền dân tộc, bà Trương Thị Bích Hạnh đã tặng quà, chúc sức khỏe cán bộ, phóng viên Chi hội Nhà báo phóng viên thường trú tại tỉnh Bình Dương, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Chi hội Nhà báo phóng viên thường trú tiếp tục tuyên truyền, phản ánh các mặt đời sống xã hội cũng như những thành tựu của tỉnh trong phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh Bình Dương đến với bạn bè trong và ngoài nước…

Trí  Dũng- Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên