Lãnh đạo Cục hải quan Bình Dương gặp gỡ báo chí đầu năm mới

Cập nhật: 20-01-2016 | 15:04:49

(BDO) Ngày 20-1 ông Nguyễn Trường Giang, Phó cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn đã có buổi gặp gỡ thân mật phóng viên báo đài trung ương và địa phương.

Thực hiện phương châm xây dựng lực lượng Hải quan chuyên nghiệp – minh bạch và hiệu quả, có phong cách ứng xử văn minh – hiện đại – thân thiện, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương luôn quan tâm bồi dưỡng nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức cho đội ngũ cán bộ công chức, góp phân nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội.

Nhờ sự hợp tác, đồng hành của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, trong đó có Luật Hải quan đã góp phần nâng cao nhận thức, hướng doanh nghiệp tự giác tuân thủ pháp luật trong khai báo, xuất nhập khẩ hàng hóa. Năm 2015 Hải quan Bình Dương được Tổng Cục Hải quan khen thưởng đột xuất về thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015. Năm 2016 nhiều dòng thuế xuất nhập khẩu sẽ giảm do các hiệp định FTA có hiệu lực, nên công tác tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp năm mới, ông Nguyễn Trường Giang đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cơ quan báo chí, các nhà báo đã tạo điều kiện thuận lợi, đồng hành với cơ quan Hải quan trong công tác tuyên truyền và mong muốn sự hợp tác luôn bền chặt, cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên