Lãnh đạo tỉnh làm việc với UBND TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 06-11-2015 | 16:49:38

(BDO) Ngày 6-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND thành phố Thủ Dầu Một về tình hình sắp xếp kinh doanh tại chợ Thủ Dầu Một và một số tuyến đường xung quanh khu vực chợ.

Theo báo cáo, trên địa bàn khu vực Thủ Dầu Một hiện có 1.701 quầy hàng, hộ kinh doanh. Phương án sắp xếp được căn cứ vào đặc điểm ngành nghề kinh doanh đáp ứng tốt các nhu cần chuyên biệt và nhu cầu kinh doanh và an toàn giao thông. Hiện các tuyến đường đang bố trí kinh doanh tạm do Công ty TDM quản lý đang được xây dựng kế hoạch bố trí sắp xếp lại cho phù hợp...

Tại buổi họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với các đề xuất của Thủ Dầu Một, đồng thời chỉ đạo các cơ quan hữu quan ở địa phương khi triển khai thực hiện phương án cần tiếp tục lập phương án, bố trí, sắp xếp ngành nghề kinh doanh, sử dụng điểm kinh doanh  theo đúng lộ trình đã đề ra. Bên cạnh đó, địa phương cần có phương án sắp xếp các ngành hàng cho phù hợp, đúng ngành hàng. 

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên