Lãnh đạo tỉnh thăm, làm việc tại Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 01-11-2021 | 15:51:53

(BDO) Sáng 1-11, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi thăm, làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. Cùng dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.


Ông Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm cho Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã tuyên truyền kịp thời, hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thông tin kịp thời các vấn đề thời sự, sự kiện, bảo đảm đúng định hướng. Tại buổi làm việc, cán bộ, lãnh đạo Đài đã có dịp trình bày những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ cũng như đề xuất kiến nghị với lãnh đạo tỉnh.


Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi thăm, làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Qua buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương sự dấn thân, không ngại khó, ngại khổ và hiểm nguy của phóng viên trong đợt dịch lần thứ 4, góp phần định hướng dư luận, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong bối cảnh công nghệ thông tin, các loại hình báo chí phát triển mạnh mẽ, nhu cầu hưởng thụ thông tin của người dân ngày càng cao, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cần tăng cường công tác xây dựng Đảng, thường xuyên quán triệt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng bằng những thông điệp báo chí đến với người dân; tính toán nguồn nhân lực, bồi dưỡng chính trị, nâng cao năng lực, đào tạo và đào tạo lại để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân... 

Hoàng Linh 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=656
Quay lên trên