Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một: Thăm, chúc mừng các chức sắc, tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2015

Cập nhật: 21-12-2015 | 14:03:50

(BDO) Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2015, sáng 21-12, các đồng chí lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng, tặng quà các Nhà thờ, Giáo xứ, Nhà chung, Hội thánh Tin Lành trên địa bàn (anh).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố, ông Lâm Phi Hùng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi lời chúc tới các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và sức khỏe. Thời gian qua, TP.Thủ Dầu Một luôn quan tâm, tạo điều kiện thực hiện tốt các chính sánh tôn giáo, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc;  tạo sự đồng thuận phấn đấu của các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp, chung sức, chung lòng của các linh mục và bà con giáo dân trong xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước tới bà con giáo dân theo phương châm sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.   

Các linh mục, giám mục vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, tiếp tục vận động bà con giáo dân với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu  nước ở địa phương, chung tay góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng phát triển  giàu đẹp.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên