Lễ phát động “Tháng hành động vì trẻ em” và khai mạc hè 2014

Cập nhật: 01-06-2014 | 00:00:00

  Đại diện Công ty phát hành sách Fahasa – Chi nhánh Bình Dương trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ

Với chủ đề “Vì hạnh phúc trẻ thơ”, các hoạt động vui chơi, giải trí và nâng cao kỹ năng sống cho các em thiếu nhi trong dịp hè năm nay bao gồm: các chương trình biểu diễn văn hóa, văn nghệ, tuyên truyền lưu động, chiếu phim… qua đó góp phần tuyên truyền cho thiếu nhi về chủ quyền biển đảo Việt Nam, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em trong các lớp học tình thương.

Ngoài ra, còn có các hoạt động nhằm phát triển khả năng, năng khiếu, bồi dưỡng tâm hồn cho thiếu nhi như: kể chuyện - ngâm thơ, sách hè, hội diễn văn nghệ “Hoa phượng đỏ”, “Hội thi sáng tác văn thơ tuổi học trò” ở các nhà thiếu nhi, nhà văn hóa, sân chơi cấp huyện, thị, thành phố…

Dịp này, Công ty phát hành sách Fahasa - Chi nhánh Bình Dương đã trao 45 phần quà gồm sách và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh và Thư viện tỉnh Bình Dương đã thuyết trình giới thiệu sách về biển đảo cho các em tìm đọc tại thư viện hoặc tại gian hàng triển lãm tranh và sách về biển đảo trong chương trình Ngày hội thiếu nhi tỉnh Bình Dương 2014.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên