Liên minh HTX tỉnh Bình Dương: Tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng kinh tế tập thể năm 2017

Cập nhật: 06-06-2017 | 08:27:15

Sáng 5-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh và TX.Thuận An tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng kinh tế tập thể năm 2017 cho hơn 30 học viên là tổ trưởng, tổ phó tổ hợp tác, chủ nhiệm câu lạc bộ nhà nông, chủ trang trại trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An và TX.Thuận An.

Trong thời gian từ 5 đến 12-6, các học viên học một số nội dung, như: Một số vấn đề cơ bản về HTX; tổ hợp tác; quản trị tài chính HTX; môi trường pháp luật trong kinh doanh của HTX; những kiến thức cơ bản về quản trị HTX; kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh HTX... Bên cạnh đó, các học viên còn được tổ chức đi khảo sát thực tế các HTX, tổ hợp tác ở các tỉnh miền Tây.

Thông qua khóa học nhằm giúp các học viên nâng cao kiến thức về HTX, ý nghĩa và vai trò của HTX đồng thời góp phần phát huy tiềm năng, lợi thế vốn có trong phát triển kinh tế tại địa phương.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên