Lotte Mart Bình Dương: Trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 29-11-2018 | 10:32:06


Lotte Mart Bình Dương trao bảng tượng trưng 100 phần quà cho người nghèo tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An

(BDO) Tối 28-11, Lotte Mart Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống Lotte Mart Việt Nam với chương trình nghệ thuật đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

Kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống Lotte Mart Việt Nam, các siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc phối hợp cùng Công ty Pepsi thực hiện chương trình “Lotte Mart 10 năm - Gắn kết triệu trái tim”. Theo đó, các siêu thị Lotte đều tổ chức chương trình nghệ thuật phục vụ công chúng và trao tặng 100 phần quà, trị giá 60 triệu đồng, cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trú đóng. Tại Lotte Mart Bình Dương, 100 phần quà đã được trao cho 100 hộ khó khăn tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Ngoài số quà nói trên, dự kiến vào ngày 6-12 tới, Lotte Mart Bình Dương còn phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo tại phường Lái Thiêu.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Lotte Mart Bình Dương đã trao tặng hàng trăm phần quà cho người nghèo tại TX.Thuận An và công nhân lao động trong KCN Việt Nam-Singapore; hỗ trợ thường xuyên cho Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TX.Thuận An; đồng thời tạo điều kiện cho Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hóa, thể thao tại khuôn viên Lotte Mart Bình Dương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên