Luis Suarez tỏa sáng, Liverpool nhấn chìm Sunderland

Cập nhật: 30-09-2013 | 00:00:00

 Thắng 3-1, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng

Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Tiền đạo Daniel Sturridge đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 28 vơi pha ghi bàn bằng tay sau khi anh đánh đầu trượt từ quả phạt góc của đội trưởng Steven Gerrard.

Tám phút sau, tiền đạo Luis Suarez nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool với một pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ bên cánh phải của Daniel Sturridge.

Bị dẫn bàn, Sunderland dồn đội hình lên tấn công nhưng tất cả những gì các học trò HLV Kevin Ball làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số do công của Giaccherini (phút 52) với một pha đá bồi thành công sau tình huống bắt không dính bóng của thủ thành Mignolet.   

Vào cuối trận, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đã khiến Sunderland phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa. Tác giả bàn thắng thứ 3 cho Liverpool vẫn chính là Luis Suarez với một pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền bên cánh trái của Daniel Sturridge.

Thắng 3-1, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, bằng điểm với Tottenham và kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên