AC Trí Quyên, Đại Phát Tài Lộc và KS Khải Hoàn vào vòng 1/16

Cập nhật: 29-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sau ngày thi đấu thứ ba diễn ra vào 28-9 tại cụm sân bóng đá thuộc Trung tâm Thể thao Giải trí Nam Việt (Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên) đã xác định được thêm 3 đội cùng với Xí nghiệp Xử lý chất thải giành quyền vào vòng 1/16 Giải bóng đá Doanh nhân Bình Dương, tranh cúp Báo Bình Dương – Đại Thiên Lộc lần I năm 2013.

  Trận đấu KS Khải Hoàn (áo xám) thắng VT Thuận An 13-2 vào chiều 28-9

Tại bảng 1, trận chung kết bảng giữa AC Trí Quyên và ĐL Tiến Tài Lộc đã kết thúc với kết quả hòa 3-3. Như vậy, 2 đội có cùng 7 điểm sau khi kết thúc vòng loại bảng 1, nhưng AC Trí Quyên xếp nhất bảng và đoạt vé chính thức vào vòng 2, nhờ hơn ĐT Tiến Tài Lộc về hiệu số bàn thắng bại (19/4 so với 17/8). Ở bảng 2, CLB Đại Phát Tài Lộc với chiến thắng 3-0 M. Number One trong trận đấu quan trọng nhất bảng 2, đã giành vé vào vòng 1/16 với 9 điểm sau 3 trận thắng tuyệt đối với hiệu số bàn thắng bại khá tốt là 12/2. Trận đấu khá thú vị ở bảng này là Thể thao bóng đá Bình Dương dù dẫn trước đối phương với cách biệt hơn 3 bàn, nhưng do yếu thể lực đã bị Thiên Khang gỡ hòa 5-5, trong đó có 2 bàn được ghi trong 3 phút cuối cùng.

Tại bảng 3, sau khi Biwase thắng Hoàng Gia Cát Tường với tỉ số 5-2, áp lực tâm lý đè nặng lên các cầu thủ KS Khải Hoàn, buộc thầy trò cựu tuyển thủ Bình Dương Trần Nguyên Quân phải ghi được ít nhất 7 bàn thắng vào lưới Viễn thông Thuận An thì mới giành ngôi nhất bảng. Bất ngờ đã xảy ra, khi KS Khải Hoàn để cho đối phương ghi bàn mở tỉ số 1-0. Nhưng, với lực lượng hùng hậu, phối hợp ăn ý, các cầu thủ KSKH đã dội cơn mưa goal vào lưới của VT Thuận An để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số 13-2. Đây cũng là trận đấu có tỉ số cao nhất từ đầu giải đến giờ. Với kết quả này, KS Khải Hoàn đoạt ngôi nhất bảng 3 (7 điểm) nhờ hơn Biwase về hiệu số bàn thắng bại (19/7 so với 12/7). Với số điểm và chỉ số phụ khá tốt, Biwase đang hy sẽ đoạt suất vé vớt vào vòng 2.

Hôm nay 29-9, giải sẽ kết thúc vòng loại bảng sau khi tranh tài xong 20 trận đấu cuối tại các bảng từ 4 đến 13.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên