Lượt trận thứ hai U19 Quốc tế cúp Nutifood: Thư hùng phân định ngôi thứ

Cập nhật: 13-06-2014 | 16:59:59

Vào chiều và tối nay (8-1), trên sân Thống Nhất sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai giải bóng đá U19 quốc tế Cúp Nutifood 2014 với 2 cặp đấu: U19 AS Roma - U19 Tottenham và U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản.

Vào chiều và tối nay (8-1), trên sân Thống Nhất sẽ tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai giải bóng đá U19 quốc tế Cúp Nutifood 2014 với 2 cặp đấu: U19 AS Roma - U19 Tottenham và U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản.

Với kết quả trái ngược nhau mà 4 đội đã thu nhận qua lượt trận đầu tiên, có thể nói rằng lượt đấu thứ hai diễn ra vào hôm nay gần như sẽ phân định tương đối chính xác thứ hạng của các đội dự giải. Cùng giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trong trận ra quân, U19 AS Roma và U19 Tottenham sẽ quyết đấu với nhau để xác định đội nào sẽ độc chiếm ngôi đầu của bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đội đó sẽ có đến hơn 75% khả năng giành cúp vô địch. Bởi, với 6 điểm trong tay, ở lượt đấu cuối AS Roma hoặc Tottenham chỉ cần hòa là đường hoàng ẵm cúp và phần thưởng trị giá gần 400.000 USD về nước. Trường hợp 2 đội hòa nhau, họ vẫn sẽ chiếm ưu thế lớn để giành cúp vô địch trước 2 đội U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam chưa có được điểm nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc có thắng bại rõ ràng và đội đoạt trọn 3 điểm sẽ là AS Roma?

Muốn duy trì hy vọng vô địch, hoặc xếp ít nhất ở vị trí thứ hai tại giải, nhất thiết U19 Việt Nam phải đánh bại bằng được U19 Nhật Bản trong trận đấu vào lúc 18 giờ tối nay. Trong lần gặp nhau tại Sanix Cup trên đất Nhật, U19 Việt Nam đã chấp nhận để thua sít sao trước đội chủ nhà. Lần gặp lại này, U19 Việt Nam có lợi thế sân nhà và khao khát chiến thắng để dành tặng người hâm mộ nên sẽ có trận đấu tưng bừng trước đối thủ rất mạnh này. Điểm chung của 2 đội là cùng có lối chơi đẹp mắt, quyến rũ nhưng tính hiệu quả trong khâu dứt điểm là chưa cao. Do đó, nếu cải thiện được khả năng dứt điểm và không bị hụt hơi sớm như trận đấu với AS Roma thì U19 Việt Nam sẽ có chiến thắng đầu tay tại giải.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên