Mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6) năm 2020

Cập nhật: 26-06-2020 | 13:58:30

(BDO) Sáng 26-6, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh và Ban chỉ đạo 138 tỉnh tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6) năm 2020.  


Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải Cuộc thi vẽ tranh “Tuyên truyền phòng chống ma túy và tác hại của ma túy” năm 2020

Phát biểu tại lễ mít tinh, Thượng tá Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh nhấn mạnh, tệ nạn ma túy đang diễn biến ngày càng phức tạp, đã trở thành hiểm họa của nhân loại, đe dọa đến sự ổn định và phát triển của toàn xã hội. Ngành giáo dục và đào tạo tỉnh với số lượng hơn 500.000 cán bộ, giáo viên, học sinh có vai trò hết sức quan trọng trong công tác phòng, chống ma túy, góp phần ổn định trật tự, an toàn xã hội. Xác định vai trò quan trọng đó, Công an tỉnh có kế hoạch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thông tin, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy cho cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã công bố quyết định trao giải cuộc thi vẽ tranh “Tuyên truyền phòng chống ma túy và tác hại của ma túy” năm 2020. Theo đó, có 38 cá nhân và 3 tập thể có thành tích xuất sắc tại cuộc thi nhận giấy khen của ban tổ chức.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên