Một cán bộ mặt trận tận tụy với công việc

Cập nhật: 02-12-2015 | 07:22:59

Tận tụy với công việc, gương mẫu trong các phong trào, không ngại khó khăn, sáng tạo trong công tác, gần gũi với nhân dân là những điều mà người dân phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một nói về ông Vương Ngọc Tốt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường.

Tham gia công tác mặt trận được hơn 15 năm, ông Tốt đã vinh dự đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 3 năm liền (2012-2014) cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp. Trong những năm qua, ông không ngừng phấn đấu, sáng tạo trong công tác, đoàn kết, chung sức trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó, ông tập trung nâng cao chất lượng các cuộc vận động, mà trọng tâm là các phong trào xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, bảo đảm quốc phòng - an ninh tại địa phương. Ông Tốt cho biết: “Hoạt động Mặt trận rất nhiều công việc, làm không kể giờ giấc, có khi cả ngày thứ bảy, chủ nhật, khi có công việc là phải đi, nhưng tôi không bao giờ nề hà, ngại khó mà luôn kịp thời có mặt ở địa bàn để nắm bắt những tâm tư, tình cảm, cũng như tình hình của người dân để báo cáo với cấp ủy, chính quyền giải quyết…”.

Điểm nổi bật của ông Vương Ngọc Tốt là rất chịu khó đi sâu sát với cơ sở, lắng nghe ý kiến của người dân từ đó nghiên cứu, tìm hiểu các văn bản để kịp thời giải thích hợp tình, hợp lý cho dân rõ. Do luôn chủ động làm các văn bản hướng dẫn chặt chẽ cho từng lĩnh vực phụ trách, quản lý, nên hoạt động ở các cấp cơ sở, ông Tốt đều nắm vững và thực hiện đúng quy định. Đặc biệt, ông Vương Ngọc Tốt đã cùng thành viên Mặt trận các cấp tham gia hòa giải thành nhiều vụ việc khiếu nại, tranh chấp, cảm hóa giáo dục và giúp đỡ 4 đối tượng tệ nạn xã hội trở thành người lương thiện

 

TÂM BÌNH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
cán bộ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên