Mưa lớn, quốc lộ 13 ngập nước, nhiều xe chết máy

Cập nhật: 14-10-2017 | 09:16:31

Cơn mưa chiều ngày 12-10 khiến nhiều đoạn đường trên quốc lộ 13 ngập nước nghiêm trọng, gây ách tắc giao thông. Cụ thể, đoạn đường dài khoảng 1km tại khu vực ngã tư cầu Ông Bố (TX.Thuận An) ngập sâu gần 1m, nguyên nhân là do hệ thống thoát nước bị quá tải. Nhiều xe máy lưu thông đến đây bị chết máy, tình hình giao thông hết sức hỗn loạn. Người dân buộc phải lội nước đẩy xe qua hoặc tìm tiệm sửa xe máy ven đường. Nhiều người thấy ngập nước và kẹt xe nên chủ động quay đầu tìm đường khác để đi. Trong khi đó lực lượng cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết giao thông.

Một số người dân tìm cách tự sửa xe vì bị nước làm chết máy

Tương tự, tại khu vực suối Cát (giáp ranh giữa TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một), nơi được những người thường xuyên lưu thông qua đây coi là “điểm đen” về tình trạng ngập nước mỗi khi trời mưa, người điều khiển xe máy qua đây phải chạy sát làn xe ô tô để tránh bị chết máy. Một số người dừng lại chờ nước rút bớt rồi đi tiếp.

Ngoài ra, trời mưa lớn cũng khiến đường ĐT743 (TX.Thuận An) xảy ra ngập nước dẫn đến kẹt xe cục bộ, nghiêm trọng nhất là khu vực gần ngã tư 550.

NGUYỄN HẬU  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên