Mùa mưa năm 2013: Các điểm ngập úng phải được giải quyết triệt để

Cập nhật: 09-04-2013 | 00:00:00

 

 Cán bộ, chiến sĩ trường Quân sự tỉnh cùng chính quyền và nhân dân P.Phú Hòa (TP.TDM) tham gia đắp đê Bưng Biệp - Suối Cát

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại buổi làm việc với các ban quản lý dự án tỉnh. Theo đó UBND tỉnh yêu cầu: Mùa mưa năm 2013 các điểm ngập úng phải được giải quyết triệt để bằng bất cứ giá nào vì lãnh đạo tỉnh đã có mặt tại những nơi xảy ra ngập úng vào những thời điểm quan trọng nhất và lãnh đạo tỉnh cũng đã hứa với HĐND - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam nhấn mạnh và cũng không quên “điểm danh” các điểm ngập bao gồm: quốc lộ 13; đường ĐT 741; Bến Mít, suối Bà Tánh, đập Vĩnh Bình… Trong đó, cống Suối Cát trên quốc lộ 13 là quan trong nhất và phải được thi công sớm, không để tái diễn tình trạng ngập úng khi mùa mưa đến.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên