Muốn thành công phải không ngừng học hỏi

Cập nhật: 08-07-2013 | 00:00:00

 Đó là phương châm sống cũng như làm việc của anh Phạm Thanh Hà, Công ty TNHH Tân Thành Đạt (TX. Dĩ An). Theo anh Hà, phải siêng năng học hỏi để tích lũy kinh nghiệm mới mạnh dạn áp dụng vào sản xuất, đem lại năng suất lao động cao.

 Có chuyên môn, trẻ trung, năng động nên anh Phạm Thanh Hà được Ban Giám đốc Công ty TNHH Tân Thành Đạt “chọn mặt gửi vàng”, giao nhiệm vụ Trưởng phòng Kế hoạch kiêm quản lý sản xuất. Theo Ban Giám đốc công ty, trong những năm qua, anh Hà luôn hoàn thành xuất sắc công việc điều hành quản lýcác bộphận sản xuất của công ty; tích cực nghiên cứu sáng tạo, đưa ra những phương pháp cải tiến, hạn chế lãng phí tăng năng suất, tăng hiệu quả lao động, tích cực các hoạt động sản xuất của công ty.

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tếTP.HCM, anh Hà đã kinh qua nhiều công ty nước ngoài nên ít nhiều đã học được cách quản lý điều hành tiên tiến. Ngoài chuyên môn đã học, anh còn rành tiếng Hoa nên có thể làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc. Vì vậy anh dễ học được kinh nghiệm quản lý từ họ, đồng thời đúc kết được kinh nghiệm riêng cho mình.

Khi về Công ty Tân Thành Đạt làm việc, anh mạnh dạn đề xuất với Ban Giám đốc những cách làm mới, hiệu quả cao nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến. Chẳng hạn, quy trình cũ là dây chuyền A làm xong mới chuyển sang dây chuyền B gây lãng phí thời gian; còn cách làm mới, là người chịu trách nhiệm quản lý sản xuất như anh sẽ tính toán toàn bộ công việc, sau đó giao đồng thời cả A và B cùng làm. Với anh Hà, để thành công trong công việc không khó, điều quan trọng là mình phải luôn biết học hỏi, phấn đấu vươn lên.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên