Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Phát động “Xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới”

Cập nhật: 08-07-2013 | 00:00:00

Lãnh đạo UBND xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) cho biết vừa tổ chức lễ phát động đăng ký “Xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới”. Căn cứ các tiêu chuẩn “Xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới”, xã Thanh Tuyền cam kết đến năm 2015 thực hiện đạt 5 tiêu chí: Giúp nhau phát triển kinh tế; nâng cao chất lượng xây dựng gia đình văn hóa; xây dựng thiết chế và phong trào văn hóa, thể thao cơ sở; xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa nông thôn; chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời cam kết không vi phạm một trong 8 tiêu chuẩn bắt buộc của xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới.

Xây dựng “Xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới” là việc làm thiết thực, mang tính toàn dân, toàn diện trên các lĩnh vực đời sống xã hội, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nông thôn, ổn định tình hình kinh tế - xã hội địa phương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên