Nắng bụi mưa sình!

Cập nhật: 06-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Thời gian gần đây, đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường xuất hiện nhiều “ổ voi” gây khó khăn cho người lưu thông cũng như người dân địa phương khi phải chịu cảnh mưa sình, nắng bụi.

 Người dân địa phương cho biết, dù đã 3 ngày không mưa nhưng trên đường vẫn ngập nướcAnh Nguyễn Bình Phước, nhà ở mặt tiền đường cho biết: “Dù trời đổ mưa không lớn nhưng đoạn đường này cũng ngập sâu cả mét nước, người điều khiển xe máy phải men theo mép đường để lưu thông nên rất nguy hiểm, chỉ cần lạc tay lái là té cả xe lẫn người xuống nước và chuyện này diễn ra thường xuyên. Không chỉ có người điều khiển xe máy gặp nạn, nhiều tài xế xe tải khi qua đây cũng dở khóc, dở cười. Nguyên nhân là do mặt đường lúc nào cũng có nước đọng, nên người lưu thông không thể biết được điểm nào có hố sâu để tránh”.

Để giúp người đi đường, anh Phước cùng nhiều người dân sống xung quanh khu vực này đã phải tìm vào các lò gạch, lò gốm xin hàng dạt chở về san lấp mặt đường. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn mọi chuyện đâu lại vào đó. Theo anh Phước, đây là tuyến giao thông huyết mạch nối các khu, cụm công nghiệp giữa huyện Tân Uyên và TX.Thuận An nên mỗi ngày có hàng ngàn lượt phương tiện tham gia lưu thông, vì thế không thể chắp vá theo kiểu thủ công được.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên