Nâng cao chất lượng giáo dục trẻ mầm non

Cập nhật: 26-09-2016 | 08:32:23

 Nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non (MN), năm học 2016-2017 ngành giáo dục - đào tạo tỉnh tăng cường các điều kiện về đội ngũ, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học - đồ dùng đồ chơi để mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục MN đạt hiệu quả.

Theo đó, các trường MN tập trung thực hiện có hiệu quả việc đổi mới các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm “toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm”. Tăng cường áp dụng đa dạng các hình thức, phương pháp giáo dục trẻ, chú trọng hoạt động vui chơi, thường xuyên tạo cơ hội cho trẻ chủ động tham gia các hoạt động khám phá, trải nghiệm theo phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học” phù hợp với độ tuổi trong thực hiện chương trình giáo dục MN. Ngoài ra, các trường cũng chú trọng giáo dục hình thành và phát triển hành vi, thói quen tốt cho trẻ, giáo dục kỹ năng sống phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, với yêu cầu của xã hội hiện đại và truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X