Trường Đại học Bình Dương: Khai giảng năm học 2016-2017

Cập nhật: 19-09-2016 | 15:29:31

(BDO) Ngày 19-9, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học 2016-2017 với sự tham dự của đông đảo giáo viên, sinh viên nhà trường.


Nhân dịp khai giảng, nhà trường và doanh nghiệp đã ký kết hợp tác đào tạo theo nhu cầu của xã hội

Năm học 2016-2017, trường Đại học Bình Dương chào đón thêm 1.000 tân sinh viên vừa mới trúng tuyển trong đợt xét tuyển đại học năm 2016. Trong năm học này, trường Đại học Bình Dương tiếp tục vận dụng có hiệu quả triết lý “Học - Hỏi - Hiểu - Hành” vào công tác đào tạo; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; tăng cường trao đổi sinh viên giữa các trường trong và ngoài nước; tăng cường ý thức đạo đức trách nhiệm của đội ngũ giảng viên, định hướng giảng dạy theo những chuẩn mực của quốc tế… Tại buổi lễ, thay mặt Ban giám hiệu, ông Cao Việt Hưng, Phó hiệu trưởng đã nhắc nhở sinh viên tích cực học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Dịp này, nhà trường cũng đã tổ chức phần hội với chương trình văn nghệ và phố hàng rong, nhằm tạo “sân chơi” phấn khởi cho sinh viên trước thềm năm học mới.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X