New Choice Foods luôn quan tâm sức khỏe người tiêu dung

Cập nhật: 21-05-2013 | 00:00:00

Với trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, bảo đảm tiêu chuẩn quản lý ISO 9001 và ISO 22000, Công ty TNHH New Choice Foods đã không ngừng nâng cao hệ thống quản lý chất lượng. Công ty không ngừng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm phong phú, bảo đảm chất lượng, điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1-2007 tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, phường Hòa Phú, TP.TDM, tỉnh Bình Dương với tổng vốn đầu tư ban đầu là 2 triệu USD. Công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm rau câu trái cây chủ yếu tiêu thụ trong nước. Từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay, lãnh đạo Công ty TNHH New Choice Foods không ngừng chú trọng đến việc thực hiện chính sách liên quan đến Luật Lao động và các quy định về chính sách an sinh xã hội có liên quan. Công ty không ngừng đầu tư mua sắm trang thiết bị máy móc sản xuất hiện đại, đặc biệt là áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001 và ISO 22000 bảo đảm quy trình sản xuất chặt chẽ, từ đó sản xuất ra các loại sản phẩm rau câu đạt chất lượng cao, bảo đảm cho sức khỏe của người tiêu dùng. Hiện 85% sản phẩm của công ty được tiêu thụ tại các siêu thị, đại lý thị trường trong nước và được sự đánh giá cao của khách hàng, người tiêu dùng trong nước.

Các sản phẩm rau câu bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm

Ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods cho biết, vừa qua công ty đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất giới thiệu thêm 2 mặt hàng mới cho thị trường đó là sản phẩm kem đá hương trái cây và rau câu ly lớn 110g với nhiều hương vị các loại trái cây phổ biến tại Việt Nam. Giám đốc Trần Hoàng Minh cũng khẳng định, trong quá trình sản xuất, công ty không ngừng chú trọng đến việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, từ đó nghiên cứu sản xuất ra các loại sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và thị hiếu thị trường và của người tiêu dùng trong nước. Mục tiêu của công ty là sẽ phát triển thương hiệu New Choice trở thành thương hiệu thực phẩm với nhiều chủng loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương.

Trong quá trình sản xuất và kinh doanh của công ty, không những công ty luôn chấp hành tốt các chính sách đối với người lao động mà trong quá trình sản xuất, kinh doanh của mình, doanh nghiệp đã luôn quan tâm đến công tác xã hội, từ thiện. Cụ thể công ty luôn duy trì một số hoạt động như: chương trình quyên góp tiền và hiện vật giúp cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già, người tàn tật… trên địa bàn tỉnh.

“Là một doanh nghiệp có mặt tại tỉnh Bình Dương, tập thể công ty chúng tôi đã luôn đặt trách nhiệm xã hội của mình đối với địa phương, địa bàn nơi công ty hoạt động. Vì thế công ty luôn trích một phần kính phí, lợi ích của mình để dành cho các hoạt động xã hội, từ thiện trên địa bàn. Chúng tôi mong muốn doanh nghiệp có thể góp phần nhỏ của mình để chăm lo cho xã hội, nhất là những người kém may mắn”, ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods chia sẻ.

Có thể nói, cho đến nay đồng hành cùng quá trình sản xuất, kinh doanh của mình. Xác định con người là nhân tố dẫn đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp nên lãnh đạo công ty đã luôn chú trọng đến việc cải cách phương thức quản lý, làm tốt công tác đào tạo người lao động, nghiêm túc thực hiện các chính sách, quyền lợi hợp pháp cho người lao động như: Chế độ điều chỉnh tiền lương cho người lao động, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho gần 70 nhân viên và người lao động của công ty. Tính đến nay thu nhập bình quân hàng tháng đạt từ 3,5 - 4,8 triệu đồng. Công ty còn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, tham quan du lịch cho người lao động góp phần cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của công nhân lao động. Từ đó tạo được sự an tâm cho người lao động và gắn bó lâu dài với sự nghiệp phát triển của công ty.

Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đầu tư, cải tiến thiết bị máy móc hiện đại, từ đó sản xuất ra các mặt hàng đạt chất lượng cao, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Hy vọng, công ty sẽ phát triển thương hiệu New Choice với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, bảo đảm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 Ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods: Trong quá trình sản xuất và kinh doanh của công ty, ngoài việc nghiêm chỉnh chấp hành tốt các chính sách đối với người lao động, công ty còn tổ chức các chương trình quyên góp tiền và hiện vật giúp cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già, người tàn tật…”

 M.DUY - T.NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên