Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng cường tuyên truyền hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới năm 2012

Cập nhật: 11-09-2012 | 00:00:00

Hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới năm 2012, UBND tỉnh đã có công văn chỉ đạo ngành văn hóa, thể thao và du lịch về việc tăng cường tuyên truyền, phổ biến ý nghĩa thông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2012. Theo đó, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã chỉ đạo các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới với hình thức như treo băng rôn, cờ phướn, khẩu hiệu có biểu trưng logo ngày du lịch năm 2012; miễn phí hoặc giảm giá vé vào cổng tại các khu vui chơi, địa điểm du lịch, giảm giá các trò chơi, giá phòng lưu trú... nhân ngày 27-9-2012. 

Du khách vui chơi tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Đây là giải pháp nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến đến các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh ý nghĩa thông điệp Ngày Du lịch thế giới năm 2012 với chủ đề: “Du lịch và năng lượng bền vững: Tạo động lực cho phát triển bền vững”, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của các đơn vị kinh doanh du lịch và cộng đồng dân cư về vai trò, vị trí của du lịch và các giải pháp thiết thực để phát triển du lịch theo hướng bảo vệ môi trường và năng lượng bền vững...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên