Ngày hội học sinh THPT: “Khi tôi 18 - Chào công dân thành phố mới” tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2016

Cập nhật: 10-04-2016 | 15:53:09

(BDO) Sáng 10-4, tại trường THPT Chuyên Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình Ngày hội học sinh THPT với chủ đề “Khi tôi 18 - Chào công dân thành phố mới” tỉnh Bình Dương lần I năm 2016. Chương trình thu hút hơn 800 học sinh THPT trong tỉnh tham dự.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương 30 em đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” khối THPT năm học 2015 - 2016

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã xét chọn và tuyên dương 30 “Học sinh 3 tốt” khối THPT năm học 2015 - 2016; thực hiện công trình “Chắp cánh ước mơ” với việc vận động, trao tặng 400 quyển tập trắng cho học sinh; tổ chức gian hàng tư vấn tâm lý, định hướng nghề nghiệp với chủ đề “Ước mơ tuổi 18” với hơn 10 gian hàng tư vấn đến từ các trường đại học - cao đẳng trong và ngoài tỉnh; tổ chức các gian hàng “Kỹ năng tuổi 18”, “18 cần biết”; gian hàng ẩm thực; hội thi làm báo tường; cuộc thi nhảy “Vũ điệu tuổi 18”…

Nhằm giúp các em học sinh lớp 12 ổn định tâm lý để học tập, chọn trường, định hướng nghề nghiệp tương lai, chương trình còn có sự góp mặt, giao lưu của Phó Giáo sư - Tiến Sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Theo đó, học sinh khối THPT đã được giao lưu và được Phó Giáo sư - Tiến Sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn tư vấn tâm lý mùa thi, kỹ năng chọn trường, chọn ngành phù hợp; giải đáp thắc mắc của các em học sinh.

Đây là chương trình do Trung ương Đoàn phát động, nhằm mục đích định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh khối THPT; giúp học sinh khối THPT vững vàng thực thi quyền và nghĩa vụ công dân khi đủ 18 tuổi; tạo sân chơi bổ ích giúp học sinh THPT trên địa bàn có dịp giao lưu và trải nghiệm.


Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao tặng cho học sinh công trình “Chắp cánh ước mơ”


Phó Giáo sư - Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn giao lưu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh


Các em học sinh tham gia gian hàng “Kỹ năng tuổi 18”

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X