Ngày mai công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2011

Cập nhật: 22-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ngày mai (23-2) sẽ tổ chức công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2011, diễn ra tại Hà Nội.

Tham dự có khoảng 500 đại biểu là lãnh đạo UBND và các sở, ngành có liên quan của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước cùng đại diện các bộ, ngành của Trung ương, các doanh nghiệp, nhà đầu tư; các hiệp hội doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; các cơ quan ngoại giao, nhà tài trợ và nhà nghiên cứu…

Chương trình tại lễ công bố gồm có trao giải thưởng cho các tỉnh, thành có chất lượng điều hành kinh tế xuất sắc; thông báo kết quả xếp hạng, phân tích những thay đổi của các tỉnh, thành phố trong bảng xếp hạng PCI 2011 và cảm nhận của các doanh nghiệp về môi trường kinh doanh của Việt Nam trong năm 2011; kết quả khảo sát các doanh nghiệp FDI trong khuôn khổ điều tra PCI 2011.

Cuộc điều tra PCI lần này có sự tham gia của gần 2.000 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại 61 địa phương trong cả nước.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên